Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Mặt phố như vũng nước

Đường hoàng Quốc Việt , P.An Bình , Q.Ninh Kiều ( TP Cần Thơ ) gần đây xuất hiện hàng trăm ổ gà , ổ voi , gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

Nhiều đoạn mặt phố như ao nước... Anh Nguyễn Văn Thanh , một người dân trong lĩnh vực , cho biết do đường không có cống thoát nước nên mưa xuống nước đọng , xe tải chạy qua luôn luôn khiến mặt phố bong tróc và xuất hiện ổ gà. "Trời nắng bụi bay mịt mờ , trời mưa thì đường ngập nước khiến nhiều người đi xe máy té ngã do sụp ổ gà , nhưng không thấy cơ quan nào sửa chữa" - anh Thanh bức xúc.

Ông Tống Thanh Tùng , trưởng Phòng quản lý thành phố Q.Ninh Kiều ( TP Cần Thơ ) , cho biết qua đợt mưa này sẽ khảo sát để giặm vá những ổ gà , ổ voi trên đường hoàng Quốc Việt , nhưng đây cũng chỉ là giải pháp tình thế...

Còn ông Trần Minh Phát , giám đốc Ban quản lý đề án đầu tư xây dựng Q.Ninh Kiều , cho hay địa phương đã có đề án nâng cấp , mở mang đường hoàng Quốc Việt từ năm 2010 , nhưng chưa có kinh phí nên hư ảo hiện được. "Công trình đang được triển khai cắm mốc lộ giới , hiện đang chờ Sở Kế hoạch - đầu tư hướng dẫn cách thực hiện trong lúc chờ bố trí vốn. Có khả năng trong năm 2014 sẽ triển khai" - ông Phát nói.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét