Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

thieu nu phá thai đến 7 lần

Số liệu của cơ quan y tế Anh cho thấy trong năm 2010 , có hơn 38.000 thiếu nữ tuổi teen phá thai , 3 người trong số đó phá đến 7 lần , 4 cô gái khác cũng đình trệ thai kỳ đến 6 lần.
Số các cô gái chưa đầy 19 tuổi lên bàn nạo thai lần thứ 5 là 14 người , và 57 thieu nu khác từng bỏ con đến lần thứ 4....
Bà Rebecca Mallinson , từ tổ chức Pro Life Alliance - đơn vị thực hiện cuộc khảo sát - nhận định: "Có điều gì đó bất thường nghiêm trọng ở một nhà nước mà các thiếu nữ thường chỉ phá thai 1 lần , lặp lại hành vi này Hai ba lần đến như vậy".
"Chúng ta đã bỏ quên các cô gái trẻ này theo một cách khủng khiếp , và điều đó sẽ tích lũy những Sự tình nghiêm trọng về sức khỏe sinh sản cho mai sau , vừa cả về các bệnh lây truyền qua đường tình dục , cả về ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh nở mà việc phá thai Hai ba lần mang lại" , bà nói với Telegraph.
"Một điều rất quan trọng là mọi nữ giới từng phá thai đều cần được thầy thuốc tư vấn hoặc có được những lời khuyên tốt cũng như các dụng cụ tương trợ tránh thai" , người phát ngôn của Bộ y tế nước này nhấn mạnh.
T. An.
 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét