Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Đau khổ khi người tình đi lấy vợ

Do anh Xin từ được một cái nhìn cảm tình từ Nhà ở nên từ hồi yêu nhau , ba má không thích. Ba má anh muốn anh lấy vợ cách năm , anh con một , sau quyết định không quay lại anh đồng ý lấy vợ theo ý ba má. Tôi thấy hẫng hụt quá , dù tạm biệt 5 tháng nhớ anh , gọi cho anh.



Tôi và anh bằng tuổi nhau , chúng tôi học cùng nhau từ nhỏ. Sau khi học xong đại học , chúng tôi mới yêu nhau. Anh rất yêu tôi , chiều chuộng và quan tâm. Tuy nhiên , trong mấy năm yêu nhau , Nhà ở tôi không thích anh. Vì anh bằng tuổi tôi , với lại anh cũng hãn hữu có ăn nhậu , điều này ba má tôi đều biết. Bên cạnh đó , anh còn bông lông , công việc cả hai đều có nhưng anh cũng chưa thật sự ổn định.

Do anh Xin từ được một cái nhìn cảm tình từ Nhà ở tôi nên ngay từ hồi mới yêu nhau , ba má tôi đều không thích. Sau mấy năm vẫn Xin từ được sự ủng hộ của Nhà ở , chúng tôi quyết định chia tay.

chúng tôi tạm biệt được nửa năm , giờ thì anh Dự bị lấy vợ theo ý của ba má. Ba má anh muốn anh lấy vợ cách đây mấy năm , vì anh là con một , sau khi tôi quyết định không quay lại thì anh cũng đồng ý lấy vợ theo ý bố mẹ.

sang tháng sau anh sẽ làm đám cưới. Tôi thấy hẫng hụt quá , dù tạm biệt 5 tháng rồi nhưng tôi vẫn rất nhớ anh , hãn hữu gọi cho anh. Giờ thì điều đấy là không thể nữa.

Tôi không biết phải sang chuyện này thế nào. Làm thế nào để quên những kỷ niệm đẹp mà tôi đã có với anh? Nghĩ đến cảnh anh đang quan tâm tới người không phải là mình tôi lại thấy buồn hơn. Tôi không biết phải làm thế nào nữa? lạc quan nhận được lời khuyên từ các bạn.

bích ngọc

<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét