Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Cảnh sát cứu 5 người trong đám cháy rừng

Sáng 17/1 , ngôi nhà ống 5 tầng số 74/214 Tôn Đức Thắng , phường Lam Sơn , quận Lê Chân ( Hải phòng ) bất thần bùng cháy dữ dội. Cảnh sát phá cửa xốc vào bên trong căn nhà đưa 5 người hiện diện bên trong , có hai việt kiều , khỏi lĩnh vực nguy hiểm đưa đến Gấp rút cứu chữa Bệnh viện Việt - Tiệp. Ngôi nhà bị cháy có diện tích khoảng 15m2 , xây 5 tầng kiểu nhà ống , vững chắc không lối thoát hiểm ngõ hẹp , cách mặt đường Tôn Đức Thắng khoảng 80m.



Sáng 17/1 , ngôi nhà ống 5 tầng số 74/214 Tôn Đức Thắng , phường Lam Sơn , quận Lê Chân ( Hải Phòng ) bất thần bùng cháy dữ dội. 5 người hiện diện trong nhà bị hỏa hoạn không thoát ra được , kêu cứu thất thanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo cháy , cảnh sát PCCC Hải Phòng cử 2 xe chữa cháy , một xe cứu nạn , cứu hộ và 30 cán bộ , đội viên tới hiện trường.

chay-8715-1421471896.jpg

Đại diện lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC Hải Phòng và lãnh đạo quận Lê Chân hỏi thăm các nạn nhân tại bệnh viện Viêt- Tiệp. Ảnh: Giang Chinh.

Cảnh sát phá cửa xốc vào bên trong căn nhà và đưa được cả 5 người hiện diện bên trong , trong đó có hai việt kiều , ra khỏi lĩnh vực nguy hiểm và đưa đến Gấp rút cứu chữa tại Bệnh viện Việt - Tiệp.

bác sĩ Nguyễn Quang Tập , Giám đốc Bệnh viện Việt Tiệp cho biết , 2 trường hợp bỏng 5-7%; ba nạn nhân bị bỏng 12-15%. hiện tại sức khỏe các bệnh nhân đã ổn định.

Ngôi nhà bị cháy có diện tích khoảng 15m2 , xây 5 tầng kiểu nhà ống , vững chắc không lối thoát hiểm trong con ngõ rất hẹp , cách mặt đường Tôn Đức Thắng khoảng 80m.

căn nguyên ban sơ của vụ hỏa hoạn được chính xác là do chập điện từ tầng một , rồi cháy lan lên các tầng bên trên. Hồ hết tài sản để ở tầng 1 của căn nhà đã bị lửa thiêu rụi.

Trước đó , vào ngày 29/12/2014 , sống trong ngõ cũng ở quận Lê Chân đã bỏ thây trong một vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc sáng sớm.

Giang Chinh

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét