Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cải thiện ý thức nghĩa vụ cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông

Từ đầu năm 2013, thành thị đã tụ hợp huy động các nguồn lực để đầu tư thực hành, phát triển liên lạc tải, giao thông đô thị. thực hành các cơ chế, chính sách cuộn và dùng có hiệu quả các nguồn vốn đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng liên lạc đồng bộ; đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình hạ tầng giao thông tụ hợp, trọng tâm, các tuyến liên lạc huyết mạch trên địa bàn tỉnh thành.





 Đại tá Huỳnh đấu tranh, Trưởng phòng CSGT đường bộ- đường sắt.



Là nơi diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội, các hoạt động văn hóa- văn nghệ, thể dục thể thao, đặc biệt là kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013 đã cuốn hàng chục nghìn lượt người từ các địa phương khác đến du lịch, tham quan, mua sắm và dự thi… làm cho tình hình TTATGT trên địa bàn thị thành luôn diễn biến khôn cùng phức tạp, nhưng với gắng của lực lượng CBCS CSGT nên không xảy ra tình trạng ùn tắc liên lạc, tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng nào trên địa bàn.



Qua 6 tháng đầu năm, tai nạn liên lạc đường bộ được kìm giữ và kéo giảm, xảy ra 42 vụ, làm chết 47 người, bị thương 24 người, so với cùng kỳ giảm 03 vụ, giảm 6,6%; số người chết giảm 03,giảm 6%. Đặc biệt không xảy ra tai nạn liên lạc đường thủy, so với cùng kỳ tương đương.



Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, phổ quát, giáo dục luật pháp về An toàn giao thông, nhất là các điểm mới (sửa đổi, bổ sung) của các Nghị định, Luật, Thông tư… trên các công cụ thông tin đại chúng và tuyên truyền trực tiếp tại các cơ quan, doanh nghiệp, dài trên địa bàn tỉnh thành. Trong đó tụ tập tuyên truyền, giáo dục đối với các đối tượng là thanh thiếu niên, sinh viên các trường; công nhân ở KCN, doanh nghiệp, công ty… diễn ra liền và liên tiếp với 129 cuộc, có 22.271 người tham gia.



Đánh giá về tình hình TTATGT trên địa bàn thời kì qua, đồng chí Huỳnh chiến đấu- Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt san sẻ:  “Để đạt được những thành quả trên, Phòng CSGT đường bộ- đường sắt đã được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh thành, Ban ATGT thành thị, Cục C67 – Bộ Công an, đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Giám đốc CATP Cần Thơ; Đảng ủy – lãnh đạo Phòng PC67 không ngừng đẩy mạnh, nêu cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác, giáo dục chính trị, tư tưởng; khai triển thực hành tốt các ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo cũng như thực hành tốt các giải pháp đảm bảo TTATGT; tiếp đẩy mạnh việc xây dựng hàng ngũ CSGT có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sạch lành mạnh, thanh liêm với ý thức vì nhân dân. # phục vụ và cương quyết chống chọi chống mọi bộc lộ bị động, tham nhũng; sẵn sàng nhận và hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao“.



http://nguoihatinh.tumblr.com/post/62144179755

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét